Mách bạn địa chỉ uy tín khám sàng lọc ung thư cổ tử cung

khám sàng lọc ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một loại bệnh nguy hiểm đối với các chị em phụ nữ. Do đó, chị em cần thực hiện khám sàng lọc để phát hiện bệnh sớm. Trong bài viết này, hãy cùng Doctor Chu Spa tìm hiểu xem nên khám sàng lọc ung thư cổ tử cung ở đâu? nhé.

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm ung thư cổ tử cung?

Ung thư cổ tử cung là bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ người phụ nữ nào. Virus HPV tuýp 16 và 18 là nguyên nhân chính gây ra bệnh này. Ngoài ra còn có một số yếu tố khác cũng gây bệnh, như các trường hợp quan hệ tình dục với nhiều bạn tình khác nhau, lạm dụng thuốc tránh thai, vệ sinh vùng kín không đúng cách, bị suy giảm hệ miễn dịch,…

Nếu phát hiện sớm kết hợp với phương pháp điều trị thích hợp sẽ có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân và thậm chí là có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Ngoài ra, bệnh càng được phát hiện sớm thì việc điều trị càng trở nên dễ dàng và đỡ tốn kém hơn bởi chi phí để điều trị giảm đi rất nhiều.

Ngược lại, nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn muộn thì khả năng điều trị rất thấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh và làm tốn kém rất nhiều chi phí cho việc điều trị bệnh. Thậm chí, đối với những trường hợp bệnh chuyển biến nặng, bệnh nhân có thể sẽ phải cắt bỏ tử cung, khiến họ không thể sinh con trong tương lai và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Vì những lý do nêu trên, chị em không nên để đến xuất hiện các triệu chứng nặng của bệnh rồi mới đi khám. Bạn hãy đi tầm soát và tiến hành xét nghiệm ung thư cổ tử cung định kỳ ngay cả khi mà có không biểu hiện của bệnh hoặc ngay khi các triệu chứng đơn giản của bệnh xuất hiện.

Ở giai đoạn đầu, biểu hiện của bệnh không quá rõ ràng và có thể gây nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa thông thường khác nên rất khó để phát hiện. 

 khám sàng lọc ung thư cổ tử cung

Xem thêm: Dịch vụ

Những triệu chứng của bệnh ung thư cổ tử cung mà chị em nên biết

– Xuất âm đạo bất thường: Hầu hết các bệnh nhân mắc bệnh ung thư cổ tử cung đều gặp phải triệu chứng này. Nếu không phải đang trong thời gian “đèn đỏ” mà bạn thấy xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo hoặc trong những ngày kinh nguyệt lượng máu nhiều bất thường hay số ngày hành kinh tăng hoặc chảy máu sau khi quan hệ,… thì bạn nên đi xét nghiệm sớm.

– Đau vùng chậu bất thường: Nhiều phụ nữ khi đến sắp đến ngày kinh nguyệt thường xuất hiện biểu hiện đau vùng chậu. Tuy nhiên, nếu có cơn đau mà không phải do sắp tới kỳ kinh nguyệt, cơn đau kéo dài và ngày càng nghiêm trọng hơn, đau sau khi đi tiểu, đau sau khi quan hệ,… thì đây có thể chính là triệu chứng cảnh báo bệnh ung thư cổ tử cung.

– Âm đạo tiết dịch nhiều hơn bình thường, dịch có màu khác thường và có mùi hôi, khó chịu.

– Người bệnh đi tiểu nhiều lần và có hay tiểu gấp.

– Khi những khối u lớn dần lên, chúng có thể sẽ chèn ép lên dây thần kinh và gây sưng đau ở chân người bệnh.

khám sàng lọc ung thư cổ tử cung

 

Một số phương pháp xét nghiệm ung thư tử cung

Khám sàng lọc ung thư tử cung là phương pháp giúp người bệnh phát hiện sớm ung thư cổ tử cung hoặc có thể phát hiện ra những tổn thương tiền ung thư để có thể tiến hành điều trị những tế bào này ngay cả khi chưa tiến triển thành ung thư. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất nhất:

– Xét nghiệm Pap- smear: Những chuyên gia có kinh nghiệm sẽ lấy que phết để tiến hành lấy một lượng nhỏ tế bào ở cổ tử cung rồi mang đi xét nghiệm và phân tích. Đây là một phương pháp xét nghiệm truyền thống được áp dụng rất nhiều.

– Xét nghiệm HPV: Đây là loại xét nghiệm mới có khả năng phát hiện sớm DNA của HPV với độ chính xác cao hơn so với phương pháp Pap- smear truyền thống. Sử dụng phương pháp này có thể phát hiện nhanh chóng virus HPV type 16 và 18

– Xét nghiệm Thinprep: Đây là phương pháp xét nghiệm được cải tiến từ phương pháp Pap- smear để mang lại kết quả chính xác hơn. Bác sĩ sẽ đưa chổi vào cổ tử cung để lấy mẫu xét nghiệm. Các mẫu thu thập được cố định trong dung dịch lọ Thinprep và sẽ được đưa vào phòng thí nghiệm để phân tích.

Nên khám sàng lọc ung thư cổ tử cung ở đâu?

Nếu bạn chưa biết nên thực hiện khám sàng lọc ung thư cổ tử cung ở đâu để đảm bảo có kết quả chính xác nhất thì Doctor Chu Spa chính là một gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ khám sàng lọc ung thư cổ tử cung uy tín và chính xác.

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, có học thức và được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, hết mình với các bệnh nhân. Chỉ cần bạn có thắc mắc, các bác sĩ sẽ sẵn sàng giải đáp cũng như tư vấn cho bạn những phương pháp xét nghiệm hoặc điều trị bệnh phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Doctor Chu Spa còn đầu tư rất nhiều vào các trang thiết bị, cơ sở vật chất và máy móc hiện đại để phục vụ việc khám chữa bệnh và xét nghiệm, đảm bảo đưa ra kết quả chính xác nhất cho bệnh nhân. Vì vậy, hãy cứ yên tâm và tin tưởng khi đến Doctor Chu Spa để xét nghiệm hoặc điều trị ung thư cổ tử cung.

sàng lọc ung thư cổ tử cung

Xem thêm: 5 ƯU ĐIỂM CỦA ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG CHIROPRACTIC

Tạm kết

Trên đây là thông tin về địa chỉ uy tín để chị em phụ nữ khám sàng lọc ung thư cổ tử cung. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Địa chỉ: Số nhà 23, Khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Hotline: 0968850088

Email: doctorchu.corp@gmail.com

Fanpage: Y Khoa Trực Tuyến

Leave Comments

0968 850 088
0968850088