Lee Sun Kyun – tài tử “Ký sinh trùng” ra đi gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc

Sáng 27/12/2023, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam diễn viên của bộ phim Ký sinh trùng đã ra đi. Anh được tìm thấy trong xe đỗ gần một công viên tại Seoul (Hàn Quốc). Cơ quan điều tra đang tiến hành thu thập chứng cứ, thông tin để làm rõ nguyên nhân.

Lee Sun Kyun được khán giả quốc tế biết tới khi góp mặt trong dự án giành giải Oscar - Ký sinh trùng (Parasite)
Lee Sun Kyun khi góp mặt trong dự án giành giải Oscar – Ký sinh trùng (Parasite)

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Sun Kyun kết thúc mạng sống bằng cách đốt than trong ô tô. Anh để lại di chúc trước khi rời nhà. Khi vợ nam diễn viên phát hiện ra tờ di chúc, cô đã gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, mọi chuyện đã chậm trễ nên Lee Sun Kyun không thể qua khỏi.

Tài tử xứ Hàn qua đời trong thời điểm anh vẫn bị điều tra sử dụng ma túy. Vụ việc bắt đầu từ tháng 10 vừa rồi khi nam nghệ sĩ bị nữ quản lý hộp đêm ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) tố sử dụng chất cấm tại nhà riêng của cô. Danh tiếng và hình ảnh của Lee Sun Kyun đều bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Lee Sun Kyun trong bộ phim “Ký sinh trùng” (2019)

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, để tưởng nhớ nam nghệ sĩ, nhiều sự kiện giải trí tại Hàn Quốc đã được thông báo hủy bỏ. Cuộc phỏng vấn của nam diễn viên Kim Sung Gyu dự kiến diễn ra vào chiều 27/12 đã bị hoãn.

Các trang tin quốc tế như CNN, AP, BBC, Reuters cũng đăng bài về sự ra đi trong tiếc nuối của nam diễn viên xứ Hàn. Họ gọi anh là “biểu tượng của màn ảnh Hàn trong nhiều thập kỷ”.

Hầu hết các bài viết về Lee Sun Kyun đều nhắc đến bộ phim làm nên tên tuổi của anh, Ký sinh trùng (Parasite). Nhờ vai diễn người chồng giàu có trong phim, anh đã thắng giải Dàn diễn viên xuất sắc tại Screen Actors Guild.

Lee Sun Kyun trong bộ phim “Ký sinh trùng” (2019)

Tờ AP khen ngợi, trước khi nổi danh với Ký sinh trùng, Lee Sun Kyun đã là biểu tượng của điện ảnh xứ Hàn với nhiều bộ phim ấn tượng như Coffee Prince (2007), Behind The White Tower (2007), Pasta (2010) và My Mister (2018).

Lee Sun Kyun (SN 1975) được biết tới là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc với 20 năm hoạt động nghệ thuật. Sự nghiệp của Lee Sun Kyun thăng tiến mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh A Hard Day. Nhờ tác phẩm này, Lee Sun Kyun trở thành “ảnh đế” ở lễ trao giải Baeksang (Hàn Quốc).

Năm 2019, Lee Sun Kyun được khán giả quốc tế biết tới khi góp mặt trong dự án giành giải Oscar – Ký sinh trùng (Parasite). Bộ phim làm nên lịch sử cho điện ảnh xứ Hàn khi thắng 4 giải Oscar 2020 cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Phim quốc tế xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc.

Tác giả bài viết: Doctor Chu,

The Power Of Passion.

Nhật ký ngày 28/12/2023,

Khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Việt Nam.

Kết bạn với Doctor Chu qua các kênh:

Website: doctorchuspa.com

Doctor Chu

Y Khoa Trực Tuyến

Doctor Chu Clinic

Nhà Thuốc Tuệ Nhân

Doctor Chu Group

Doctor Chu Real Estate Group

Doctor Chu Books Store

Youtube: Doctor Chu . Doctor For Women

Hotline for work: 0968.850.088

Leave Comments

0968 850 088
0968850088